Về chúng tôi

Công ty Đông Nam Tây xin chân thành cảm ơn Quý Công Ty dành chút thời gian để đọc thư ngỏ này.

Công ty chúng tôi được thành lập theo giấy phép số 0317791110.

Trụ sở: 58 Âu Dương Lân nối dài, phường 3, Quận 8, Tp.Hồ Chí Minh.

Văn phòng chi nhánh: KDC An Hòa, KP An Quới, Phường An Hòa, Tx.Trảng Bàng, Tỉnh Tây Ninh.

Điện thoại:0845 179 286 với đội ngũ kỹ sư chuyên ngành & các chuyên viên kỹ thuật lành nghề chúng tôi đã thực hiện và thi công rất nhiều dự án trong nước cũng như các dự án nước ngoài đầu tư tại việt nam và được Sở Cảnh Sát PCCC Thành Phố Hồ chí Minh cũng như các tỉnh chấp thuận đưa công trình vào sử dụng.

Xem sản phẩm

Sản phẩm của chúng tôi

Dự án tiêu biểu

CHỨNG NHẬN & CHỨNG CHỈ

Công ty Đông Nam Tây quản lý đội ngũ kỹ sư và công nhân: lành nghề, chuyên nghiệp, hiệu quả và an toàn. Chúng tôi đã thi công và hoàn thành các công trình vừa và nhỏ tại Tp HCM, Tiền Giang, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Lâm Đồng. Trong suốt thời gian hoạt động công ty luôn lấy chất lượng làm uy tín, sự hài lòng của khách hàng làm động lực phát triển

Đối tác của chúng tôi

Bằng những kinh nghiệm đã thực hiện chúng tôi luôn luôn sản sàng phối hợp với các đơn vị có nhu cầu cần thư vấn, thiết kế và thi công lắp đặt hệ thống PCCC cho công trình.

Xin chân thành cảm ơn Quý Công Ty đã quan tâm. Công Ty chúng tôi luôn luôn hy vọng đáp ứng được nhu cầu của Quý Công Ty và đảm bảo phục vụ tốt nhất và hiệu quả nhất.
Xin chân thành cảm ơn và rất mong được hợp tác.

Cảm nhận khách hàng